Giới thiệu

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cách sử dụng máy chà sàn trong vệ sinh

Cách sử dụng máy chà sàn trong vệ sinh

Máy chà sàn là dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong quy trình vệ sinh công nghiệp. Máy chà sàn giúp bạn làm sạch và đánh bóng sàn một cách nhanh chóng. Đối với các khu vực có mặt sàn lớn như nhà xưởng, chung cư, sản lớn của các tòa nhà…thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dụng máy chà sàn là điều cần thiết để giữ cho sàn nhà luôn sạch bóng.

Khi sử dụng máy chà sàn trong dịch vụ về sinh công nghiệp đòi hỏi người dùng phải có thao tác kỹ thuật và am hiểu về các loại hóa chất dùng cho bề mặt sàn. Trong vệ sinh công nghiệp làm sạch sàn là bước không thể thiếu nhưng làm sao để làm sạch sàn với máy chà sàn đúng cách và hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết về cách sử dụng máy chà sàn trong vệ sinh nhé.

cach-su-dung-may-cha-san-trong-ve-sinh-3

-Để vệ sinh sàn nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng thì trước khi vệ sinh công nghiệp cần kiểm tra bề mặt sàn và chọn loại chổi cọ thích hợp cho máy chà sàn. Với mỗi loại sàn sẽ có các bàn chải khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng. Có các loại bàn chải khác nhau như bàn pad đen, pad đỏ, chải cứng, pad trắng… dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn.

-Sau đó gắn bàn chải đã chọn vào máy chà sàn. Với trường hợp bạn sử dụng Pad để vệ sinh sàn,thì cần sử dụng thêm mâm gai gắn Pad (Pad holder)

-Pha hoá chất trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Chọn hóa chất phù hợp để pha sau đó đổ hóa chất đã pha vào bình đựng dung dịch của máy chà sàn, tránh để nước văng lên motor ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

– Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy. Sau đó ghim điện và tiến hành chà.

cach-su-dung-may-cha-san-trong-ve-sinh-1

-Sử dụng máy chà sàn trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp, do máy chà sàn chỉ có tác dụng chà không có tác dụng làm khô nên khi chà bạn cần xả nước phù hợp tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

Những điều cần chú ý sử dụng máy chà sàn trong vệ sinh công nghiệp

-Luôn giữ máy sạch sẽ.

-Tránh để máy đứng trên bàn chải và nước còn trong bình dung dịch khi không sử dụng máy.

-Với những người chưa được huấn luyện không nên sử dụng máy.

-Khi đang vệ sinh không được để máy cán lên dây điện sẽ ảnh hưởng đến quá trình vệ sinh

-Không nhấc hoặc đẩy máy bằng cò điều khiển, luôn sử dung cần điều khiển chính.

-Không tạt nước lên máy khi vừa sử dụng xong vì khi đó motor còn nóng.

-Khi dùng để giặt thảm văn phòng nên sử dụng cùng hóa chất tẩy rửa có nhiều bọt.

-Khi sử dụng cùng với máy hút bụi công nghiệp, nên di chuyển đối diện với máy. Máy chỉ có chức năng chà rửa, xà nước, không có chức năng hút nước, vì thế khi sử dụng nên dung chung với máy hút bụi vệ sinh công nghiệp (loại máy có hai chức năng hút khô và ướt).

cach-su-dung-may-cha-san-trong-ve-sinh

Trên đây là cách sử dụng cũng như bảo quản máy chà sàn khi sử dụng. Để đặt mua máy vui lòng truy cập vào trang bán hàng trực tuyến vesinhsaoviet.com. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm vệ sinh cũng như cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên khắp địa bàn Hà Nội như dịch vụ vệ sinh chung cư tại Hà Nội, vệ sinh nhà ở , các tòa nhà …. Luôn đảm bảo về chất lượng mang đến cho bạn môi trường sạch nhất

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét