Giới thiệu

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tìm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Với cuộc sống hiện đại máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mùa hè oi bức, tuy nhiên làm sao để máy lạnh có thể hoạt động tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường khi sử dụng máy lạnh khách hàng thường quan tâm đến việc bảo trì máy mà không quan tâm đến vấn đề vệ sinh máy. Để máy lạnh có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng việc vệ sinh máy lạnh là điều rất cần thiết. Nhưng với công việc này không phải ai cũng có thể làm được việc tìm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp là cần thiết cho bạn.
dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep
Bao lâu thì bạn nên bảo trì vệ sinh máy lạnh
Thời gian vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như:
Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày,nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3- 5 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần
Môi trường xung quanh
Môi trường xung quanh là một yếu tố khá quan trọng, nếu máy lạnh của bạn hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì bạn cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.
Mục đích sử dụng
Máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…sẽ có thời gian vệ sinh khác nhau.
Những lợi ích thiết thực từ việc vệ sinh máy lạnh
Bảo vệ sức khỏe gia đình: đây là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…việc sử dụng một cái máy đầy bụi bẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng.
dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep
Tiết kiệm điện: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn.
Tránh những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy lạnh không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Bên cạnh đó, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh bạn có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách.
Các bước bảo dưỡng máy lạnh ở Công Ty Vệ Sinh Sao Việt
Kiểm tra hoạt động của tòa bộ máy lạnh, kiểm tra nguồn điện, block, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống gas…
Vệ sinh dàn lạnh được thực hiện bằng cách tháo mặt nạ, xịt rửa máy lạnh bằng moter cao áp, máng nước, vệ sinh ống thoát nước, tránh để nước vào board mạch.
Vệ sinh dàn nóng tháo vỏ máy lạnh dùng moter cao áp xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt, kiểm tra và nạp gas máy lạnh
Lắp máy lạnh lại cho chạy kiểm tra tầm 15 phút, khách hàng kiểm tra chất lượng, lập phiếu thu và bàn giao cho khách hàng
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp với máy móc thiết bị, và công nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục được những vấn đề khó khăn trong việc vệ sinh. Dịch vụ vệ sinh Sao Việt tự hào là đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp trong các dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội. Đến với Sao Việt bạn sẽ thấy hài lòng.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét