Giới thiệu

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đảm bảo chất lượng

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức của mình cho những việc vặt để có thể hoàn thành tốt hơn những công việc quan trọng của mình. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đảm bảo chất lượng để hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này hãy cũng vệ sinh Sao Việt tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Vậy vệ sinh công nghiệp là gì?
dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một hoạt động chuyên nghiệp, chuyên làm sạch tất cả các dạng công trình, tòa nhà, khách sạn, cao ốc, văn phòng,..Với sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị, máy móc và hóa chất tẩy rửa cùng những con người được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc  thực hiện công việc vệ sinh hàng ngày, hàng giờ với nhiều dự án khác nhau. Dịch vụ  vệ sinh công nghiệp sẽ giúp những người bận rộn không có thời gian, những người không có kinh nghiệm trong việc vệ sinh hoặc số lượng công việc quá lớn bạn không thể hoàn thành được,giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng phát triển, nhất là ở những thành phố lớn như: Hà nội, TP.Hồ chí minh, Đà nẵng, Hải phòng,..Nó dần trở thành một dịch vụ không thể thiếu đối với các tòa nhà, cao ốc, khách sạn hay cả văn phòng làm việc của những công ty.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ giúp bạn được những gì?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp bạn hoàn thành tất cả những công việc liên quan đến vệ sinh dù lớn hay nhỏ như vệ sinh nhà cửa , công trình ,vệ sinh tòa nhà và đặc biệt là vệ sinh kính các toàn nhà cao tầng….
Vệ sinh công nghiệp được chia làm 03 loại hình dịch vụ chính:
dich-vu--ve-sinh-cong-nghiep
Vệ sinh trọn gói: là vệ sinh tất cả, từ trong ra ngoài ,từ a – z và tất nhiên trả tiền cũng là trọn gói. Tùy theo phạm vi nhà cửa và công trình mà bạn muốn dùng dịch vụ. Phù hợp với các công trình vừa xây dựng xong, các nhà xưởng,..
Vệ sinh định kỳ: cứ đến ngay chỉ định theo một chu kỳ nhất định như hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng,..Phù hợp với các văn phòng, tòa nhà ,khách sạn.
Vệ sinh theo giờ: Làm việc giờ nào trả giờ đó, phù hợp với các công việc dọn dẹp, quét dọn nhà cửa ,lau chùi.
Công ty vệ sinh công nghiệp Sao Việt là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, được sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng hóa chất an toàn, thân thiện với môi trường. Là đơn vị luôn đi đầu cùng với chi phí rẻ, chất lượng dịch vụ luôn được đưa lên hàng đầu. Luôn được khách hàng ủng hộ, tin dùng.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét