Giới thiệu

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Chọn đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp uy tín

Trường học là nơi tập trung rất nhiều học sinh , sinh viên và giáo viên nên môi trường làm việc và học tập luôn yêu cầu cao đối với vấn đề vệ sinh trường học. Là công ty dịch vụ chuyên cung cấp nhân viên tạp vụ vệ sinh công nghiệp Sao Việt, Công ty Sao Việt tự hào là Chọn đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp uy tín cho các trường học, công ty, văn phòng,bệnh viện,…
Đối với trường học, có rất nhiều vấn đề khiến cho việc giữ gìn vệ sinh trong trường khó có thể thực hiện được. Bởi như bạn biết, tại các trường học số lượng học sinh , sinh viên quá lớn, bên cạnh đó không phải ai cũng có ý thức giữ gìn vệ sinh, vẫn có không ít học sinh , sinh viên có ý thức chưa tốt trong việc giữ gìn vệ sinh chung cho môi trường tập thể.
Vệ sinh bên trong tòa nhà
Với những không gian trong trường học không thể tránh khỏi những vấn đề về rác thải bừa bãi trong trường cũng như việc vệ sinh sân trường ….Nhưng làm sao để có một không gian xanh-sạch-đẹp để làm việc hiệu quả thì đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp sẽ cung cấp nhân viễn tạp vụ giúp bạn làm những điều đó.
Khi sống và làm việc trong một môi trường được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, không những nâng cao ý thức của học sinh trong trường mà còn nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, mang đến cho giáo viên cũng như học sinh chất lượng dạy và học tốt nhất.
Dịch vụ vệ sinh trường học của Sao Việt  cung cấp nhân viên vệ sinh với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản nên thấu hiểu rõ tầm quan trọng của công việc vệ sinh trường học này.
Những lợi ích mà đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp mang lại
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
– Một môi trường xanh , sạch, đẹp: sẽ đảm bảo sức khỏe cho các học sinh , sinh viên và giáo viên.
– Môi trường vệ sinh sạch sẽ nâng cao được ý thức và trách nhiệm của học sinh , sinh viên để lại hình ảnh đẹp đối với phụ huynh và xã hội.
– Phụ huynh yên tâm hơn khi giao con em mình vào trong môi trường học tập luôn sạch sẽ.
– Khuôn viên trường học luôn sạch đẹp trong mắt mọi người.
– Học sinh, sinh viên thoải mái vui chơi dưới sân trường mà không lo bụi bẩn
– Giúp cho các em có tinh thần thoải mái để học tập, đạt được những thành tích cao.
Với phương châm uy tín, chất lượng, đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp Sao Việt  đang ngày càng đổi mới trang thiết bị máy móc, phong cách phục vụ cũng như thái độ làm việc để hướng tới một mục đích cao nhất là đem lại sự hài lòng niềm tin và sự tín nhiệm dài lâu của quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét