Giới thiệu

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giải pháp cho công trình



Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giải pháp không thể thiếu của các công trình

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp là rất cần thiết với những công trình khi thi công xong muốn đi vào sử dụng. Nhưng làm sao để có thể vệ sinh công trình một cách hiệu quả nhất. Các đơn vị vệ sinh công nghiệp đã thực hiện những quy trình gì để có thể tiến hành công việc dọn dẹp một cách nhanh chóng thế.Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giải pháp cho công trình đây là điều mà không ít người tò mò và muốn tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Để có thể giải quyết vấn đề này nhanh chóng thì bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về quy

Bước 1: Chuẩn bị cho tổng vệ sinh

Để có thể hoàn thành tốt dịch vụ vệ sinh công nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả thì việc chuẩn bị cho tổng vệ sinh là quan trọng nhất.


dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-giai-phap-1

Ở giai đoạn này thì việc cần thiết và quan trọng đó chính là tập trung chuẩn bị các trang thiết bị cũng như là máy móc để làm sạch và được tập trung tại một vị trí của công trình. Sau khi mọi thứ đã hoàn tất người quản lý sẽ báo cáo với nhân viên bảo vệ của công trình để có thể chốt số lượng tổng thể các đồ dùng trước khi mang vào công trình để làm việc.

Sau khi đã tổng hợp các thiết bị và máy móc thì bạn di chuyển đến vị trí cần làm việc để có thể thực hiện được công việc một cách thuận tiện và dễ dàng.

Bước 2: Vệ sinh sơ bộ công trình

Vệ sinh sơ bộ hay còn gọi là vệ sinh thô, công việc ở giai đoạn này chính là thu dọn rác thải của công trình và hút sạch bụi bằng máy hút bụi bạn cũng có thể lau sạch bằng các thiết bị chuyên dụng để làm sạch hết bụi của công trình. Các vật liệu này cần được quét và thu gọn cho vào các bao, thùng để mang đến vị trí quy định của công trình. Lưu ý công việc này được thực hiện khi công trình không còn nhóm nào thi công nữa.

Tiếp theo sẽ là việc pha hóa chất. Để tránh trường hợp hóa chất pha quá đặc hoặc quá loãng thì trước khi pha bạn cần phải thử hóa chất trước và cách tốt nhất là bạn nên pha theo đúng tỉ lệ theo như hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 3: Vệ sinh các thiết bị trong công trình

Trong bước này thì cần thực hiện vệ sinh chi tiết từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài gồm: các thiết bị diều hòa nhiệt độ, chiếu sáng, rèm tường, cửa… Đối với các công trình có nhiều hạng mục như là kính, gỗ, nhôm, thảm… thì khi tiến hành công việc cần phải thực hiện theo quy trình về vệ sinh cho từng thiết bị sao cho phù hợp.

Bước 4 : Vệ sinh sàn công trình

dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-giai-phap

Trong việc vệ sinh sàn nhà thì tùy vào từng loại sàn khác mà chúng ta cần tiến hành cách thức vệ sinh sao cho phù hợp nhất. Ví dụ đối với: sàn mềm, sàn cứng hay sàn làm từ các loại đá tự nhiên thì mỗi loại đều có một cách vệ sinh riêng mà bạn cần phải chú ý.

Trong quá trình làm việc để có thể tiện lợi nhất trước khi tiến hành làm vệ sinh sàn thì bạn cần phải chuyển hết tất cả các dụng cụ và thiết bị không cần thiết sang một vị trí khác.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng vệ sinh

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên thì bạn nên kiểm tra công trình lại lần cuối trên nhiều góc độ khác nhau đảm bảo công trình đã được vệ sinh sạch nhất. Kính , gạch bóng kính. Rèm tường …. Là những nơi bạn cần kiểm tra kỹ.

Khi đã hoàn thành xong 5 bước thực hiện trên thì công trình xây dựng đó đã hoàn toàn có thể đi vào sử dụng mà không còn lo ngại gì nữa.

Vesinhsaoviet cam kết có đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo bài bản đảm bảo sẽ thực hiện công việc theo đúng tiến trình công việc để có thể mang đến cho khách hàng một chất lượng tốt nhất.

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại vesinhsaoviet.com

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét