Giới thiệu

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Địa chỉ đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp giá rẻ

Để có một sàn nhà sáng bóng thì việc vệ sinh thường xuyên và đúng cách là điều bạn cần quan tâm.Địa chỉ đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp giá rẻ cùng theo dõi một số mẹo nhỏ vệ sinh sàn nhà sạch bóng. Nếu bạn là người không có thời gian hãy để đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp Sao Việt giúp bạn làm những việc này nhé.
Cách vệ sinh sàn nhà
don-vi-ve-sinh-chuyen-nghiep-2
Trước tiên bạn làm ướt gạch bằng nước sạch trước. Trong hầu hết các trường hợp, vết bẩn có thể tẩy bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc trưng, dùng loại mạnh và nước ấm rồi chà sạch bằng bàn chải. Tuy nhiên, bạn cũng có thể áp dụng một số mẹo sau đây:
Đối với phòng bếp :
Khi gạch ốp tường bám đầy dầu mỡ,bạn đừng nên lau nước trước mà hãy lấy một ít bột mì hay bột gạo rắc lên. Bột có tác dụng thấm hút dầu mỡ rất tốt . Khi đã xong, bạn dùng bài chải khô chà bong lớp bột này, quét đi và lau sạch bằng nước lau sàn thông dụng. Còn đối với những vết gỉ sét mờ, chỉ cần đổ một ít dấm trắng lên, dùng rẻ chà mạnh. Nếu là các vết bám lâu ngày, bạn dùng luôn miếng chanh chà sát mạnh lên vết gỉ sét rồi lau sạch lại là được.
Đối với phòng tắm
– Phòng tắm thường bị đọng nước lâu ngày hoặc sàn bị nước đóng phèn, khoáng sắt bạn có thể đổ tro bếp lên sau đó đổ chút nước vào chà nhẹ cho đều, để 5 phút, rồi dùng bàn chải chà mạnh.Đối với vết ố nhẹ thì pha thêm chút muối vào nước tẩy sàn, thấm đều lên mặt sàn và để khoảng 15 phút rồi lau sạch. Ngoài ra bạn có thể dùng một chút vôi ăn trầu và nước oxy già để chà rửa với những vết cặn bám vào kẽ , sàn hay bề mặt men sứ.
Nếu sàn nhà nhà bạn bí dính kẹo cao su, hãy cạo bớt đi rồi lấy băng dính dán lên kẹo cao su rồi lật mạnh kẹo sẽ ra hết. Hay những vết si măng , sơn rơi trên sàn bạn có thể dùng giẻ thấm xăng để chà sau đó lau lại bằng nước lau sàn để làm mất mùi xăng hôi đó đi.
Đối với sân nhà
Vào mùa mưa sân nhà bạn thường bị mốc rêu xanh trông rất xấu xí và nguy hiểm. Bạn hãy hòa nước vôi bột vào chậu nước tới độ đặc như cháo lòng, quét nước vôi lên nơi có rêu, để qua đêm cho tróc hết rêu xanh rồi cọ nước và rửa sạch bằng bàn chải cứng hoặc chổi tre.
Khu vực khác
don-vi-ve-sinh-chuyen-nghiep
– Những chỗ bám bẩn trong góc nhà, gầm tủ ,gầm cầu thang hay bị ẩm dễ sinh mốc, vi khuẩn. Hãy dùng thuốc đánh răng chà sạch vết bẩn trên sàn đó rồi dùng cồn lau kỹ lại. Những chỗ này nếu ít khi lau chùi tới, nên rắc một lớp mỏng vôi bột lên mặt sàn.
– Khi sàn gạch bóng sẽ dễ nhìn thấy vết xước do giày cao gót hay kéo xê dịch vật nặng làm trầy,bạn có thể dùng gôm để tẩy, sau đó lau lại. Sau khi tẩy sạch vết xước xong, để khô sàn rồi dùng sáp nến xoa lên, sẽ giữ sàn sạch đẹp lâu hơn. Cách này chỉ dành cho diện tích nhỏ. Với diện tích rộng, tốt nhất nên ra chỗ bán gạch, hỏi mua nước tẩy sàn đặc dụng, tẩy sạch ngay vết xước, thậm chí là vết ố.
– Trong trường hợp gạch bông cũ bị mờ xỉn, có thể lau sạch nhà bằng nước. Sau khi sàn nhà khô, trộn bột mì, bột gạo với dầu ăn, giống như nhào bột làm bánh, bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng. Để qua một vài tiếng, sau đó lau lại bằng nước lau sàn bình thường. Cách này áp dụng cho các sàn gạch men, gạch đá, mặt đá hoa cương.
Nếu bạn không có thời gian để làm những việc này hãy tìm đến đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp sao việt.Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề vệ sinh, dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống và làm việc sạch đẹp.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét