Giới thiệu

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tìm đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp nhất Hà Nội



Đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp và giúp việc theo giờ vesinhsaoviet.com hướng dẫn cách vệ sinh tường nhà, vệ sinh tường nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả.

Vệ sinh tường nhà, vệ sinh trần nhà là công việc được làm định kỳ, vì bụi bẩn, mạng nhện thường xuyên làm bẩn tường và trần.Tìm đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp nhất Hà Nội  để thực hiện việc vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ, cần thực hiện các thao tác khoa học. Đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp và giúp việc văn phòng gia đình hướng dẫn cách làm sạch tường nhà, làm sạch trần nhà đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

tim-on-vi-ve-sinh-chuyen-nghiep-nhat-ha-1

Dịch vụ vệ sinh giúp việc theo giờ Hà Nội văn phòng và gia đình – Nhà sau khi xây dựng và đưa vào sử dụng trong một thời gian thường xuất hiện các vết ố trên tường, có khi loang lổ cả một vùng gây mất mỹ quan và phần nào đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Hiện tượng ố vàng và bụi bẩn xuất hiện do các nguyên nhân sau:

– Do lót cốt pha tường bằng cót, đặc biệt là loại làm bằng ruột tre non và tươi thường tiết ra chất lignhin làm ố bề mặt tường nhà. Chất này sẽ thấm vào mặt bê tông, ngấm vào vữa trát, rồi thôi ra lớp sơn quét, tạo thành các vết ố vàng loang rộng khắp tường nhà.

– Do hoa của cây xà cừ rơi xuống đống cát, khi trộn vào vữa để trát tường, các hoa đó gây ra vết ố nhỏ trên bề mặt tường

– Những mảnh gỗ mục nằm trong vữa cũng tạo ra các vết ố trên tường nhà, đây là các vết bẩn rất khó xử lý vì chúng có nguồn gốc từ cốt lõi của tường nhà.

– Bụi bẩn cũng là nguyên nhân gây ố vàng và làm bẩn tường nhà, trần nhà

– Do côn trùng chết bám vào tường hay do mạng nhện…

tim-on-vi-ve-sinh-chuyen-nghiep-nhat-ha-2

Đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp theo giờ và dịch vụ vệ sinh văn phòng giới thiệu vài cách làm sạch tường nhà, tường nhà như sau:

1/ Dùng máy hút bụi sẽ rất sạch và không phải dọn đồ đạc, cách này chỉ phù hợp làm sạch các vết bụi bám trên bề mặt, không thể xử lý các vết bẩn vết ố đã ăn sâu vào dưới bề mặt

2/ Sử dụng chổi quét chuyên nghiệp 3 trong 1 có đầu tròn bằng nylon để làm sạch tường nhà, tường nhà, có phần cán cơ động có thể điều chỉnh độ cao như ý, hãy đưa đầu chổi đến tận nơi có mạng nhện, lực chiều cuốn của mạng nhện, quay nhẹ thân cây chổi, mạng nhện sẽ bám hết vào chổi mà không bệt vào làm bẩn tường nhà.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT
Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét