Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Các tiêu chí đánh giá công ty vệ sinh công nghiệp

Các tiêu chí đánh giá công ty vệ sinh công nghiệp

Hiện nay, tất cả các khối công trình từ nhà dân, khu chung cư đến văn phòng đều có nhu cầu về việc làm sạch không gian. Nó vừa có ý nghĩa bảo vệ sức khỏe của con người, đồng thời khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nhân. Để đánh giá một công ty vệ sinh công nghiệp có phù hợp với bạn hay không, hãy tham khảo Các tiêu chí đánh giá công ty vệ sinh công nghiệp mà vesinhsaoviet.com đề xuất dưới đây nhé!

Nội dung điều khoản hợp đồng

Tất cả chúng ta đều quan tâm đến bảng giá dịch vụ để xem có tương thích với chi phí dự định đầu tư hay không. Tuy nhiên, đây không phải là nhân tố hàng đầu, đôi khi “đắt xắt ra miếng”, đồng tiền bỏ ra xứng đáng với đồng tiền bát gạo vẫn hơn là ham rẻ mà chất lượng thứ cấp. Do đó, yêu cầu bắt buộc là bạn phải đọc hợp đồng cẩn thận để hiểu đúng về những điều khoản về dịch vụ vệ sinh được đề cập. Bạn cần được giải đáp các câu hỏi sau đây:

Khi nào dịch vụ bắt đầu tiến hành, thời gian có hiệu lực bao lâu?

Gói hợp đồng thỏa thuận thực hiện theo từng ngày, tuần, hay tháng?

Nếu không hài lòng với dịch vụ, trong vòng 30 ngày hợp đồng được kí kết, bạn có được hủy gói dịch vụ hay không?

Dụng cụ và máy móc phục vụ vệ sinh nằm trong gói hợp đồng hay tính phí ngoài?

Ai là người đứng ra chịu trách nhiệm, giải quyết các vấn đề trong trường hợp bạn cần liên hệ?

Kinh nghiệm là vàng!

cac-tieu-chi-danh-gia-cong-ty-ve-sinh-cong-nghiep

Không thể phủ nhận để có được thành công, bất cứ cá nhân, đơn vị nào cũng phải xuất phát từ những bước cơ bản. Tuy nhiên, một công ty vệ sinh công nghiệp nổi tiếng, có kinh nghiệm làm việc, phối hợp với các đơn vị uy tín luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với bề dày hoạt động lâu năm, đối tác là những khách hàng lớn cho thấy công ty đó sở hữu hệ thống quản lý hiệu quả, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như chất lượng của dịch vụ. Cách xử lý tình huống của các công ty này cũng nhạy bén và kịp thời hơn.

“Kho vũ khí” của họ có những gì?

Thế mạnh của vệ sinh công nghiệp dựa vào máy móc khoa học tân tiến, ứng dụng các kỹ thuật mới của thời đại. Chính vì vậy, đây là sân khấu tốt nhất để các công ty dịch vụ phô trương và khẳng định sức mạnh của mình.

Những loại máy móc, thiết bị mới thường đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đây có thể coi là một bước trung gian để bạn đánh giá về chất lượng và uy tín của một công ty.

Trên bản đồ dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội ngập tràn các thương hiệu khác nhau, đâu mới là địa chỉ mà bạn có thể gửi gắm niềm tin cũng như chi phí? Câu trả lời chính là vesinhsaoviet.com! Với việc trang bị đầy đủ và cập nhật không ngừng các kỹ thuật mới, sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nêu trên.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét