Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Quy tắc vệ sinh nhà tại hà nội

Quy tắc vệ sinh nhà tại hà nội

Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Hà Nội của vesinhsaoviet.com được đánh giá rất cao bởi tính chuyên nghiệp. Nó thể hiện trong cuộc lột xác hoàn hảo trước và sau khi làm sạch. Để làm được điều này, nhân viên của chúng tôi sở hữu những bí kíp đặc biệt, có thể nói là một nét nghệ thuật trong nghiệp vụ chuyên môn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm đắt giá, cũng là quy tắc bắt buộc phải tuân theo. Mời các bạn cùng tham khảo Quy tắc vệ sinh nhà tại hà nội nhé!

Luôn luôn vệ sinh từ trên xuống dưới

Ngày nay, hàng loạt các hạng mục công trình xuất hiện và phần đa là nhà cao tầng. Nếu là nhân viên đảm nhiệm vệ sinh, bạn sẽ lựa chọn phương án làm sạch theo trình tự như thế nào? Quy tắc số một và quan trọng nhất chính là vệ sinh từ cao xuống thấp. Đây là điều vô cùng dễ hiểu. Thứ nhất, nhân viên sẽ không cảm thấy đuối sức khi mỗi lúc phải leo lên cao. Thứ hai, nó hạn chế tần suất qua lại ở những vị trí đã được làm sạch.

Đi theo hướng từ xa – gần

Trước khi bắt tay vào công việc vệ sinh nhà ở tại Hà Nội, chúng tôi luôn dành thời gian để quan sát và xác định xem đâu là vị trí xa nhất. Khái niệm xa hay gần ở đây là vị trí tương đối, thông thường người ta sẽ lấy điểm gốc là cửa ra vào, hoặc chỗ ra vào, hay điểm cuối cùng mà ta sẽ làm vệ sinh. Quy tắc này đảm bảo vết bẩn không dây ngược trở lại. Nó có ý nghĩa tương tự như quy tắc số một.


quy-tac-ve-sinh-nha-tai-ha-noi


Quy tắc trước – sau

Hiểu một cách đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp nơi nơi sạch truớc, nơi bẩn sau. Vì sao vesinhsaoviet.com lại đặt ra nguyên tắc này? Rất đơn giản, nó hạn chế vết bẩn, vi khuẩn… bám vào dụng cụ lao động. Nếu không tuân thủ theo quy tắc trước – sau, người nhân viên sẽ phải nhiều công sức để vệ sinh dụng cụ trước khi chuyển sang không gian khác. Trong trường hợp này, có thể không dùng chung dụng cụ nơi sạch và nơi bẩn để hạn chế hiệu ứng ngược.

Đừng bỏ qua thao tác chồng – lấp!

Khi quan sát quy trình làm việc của dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Hà Nội, đặc biệt là của các công ty vệ sinh chuyên nghiệp, bạn sẽ phát hiện ra một điều khá thú vị. Đó là diện tích làm sạch của thao tác sau luôn phải chồng lên một phần diên tích làm sạch của thao tác trước. Nó như một dấu vết để bạn tiếp nối công việc và không bỏ sót bất cứ khu vực nào.

Tính tuần tự

Nội dung của nguyên tắc số 5 này là làm sạch từ chỗ này sang chỗ khác, cần có sự dứt điểm. Tránh việc khu vực này chưa xong đã chuyển vị trí, như vậy công việc vệ sinh không được hoàn tất đầy đủ, không thể tránh khỏi những thiếu sót và sai lầm.

Trên đây là những quy tắc cơ bản khi vệ sinh nhà ở tại Hà Nội. Ngoài ra, nó cũng là nền tảng chung khi thực hiện lau dọn văn phòng, chung cư…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét