Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Máy giặt thảm công cụ đắc lực khi vệ sinh nhà

Máy giặt thảm công cụ đắc lực khi vệ sinh nhà

Hiện nay, thị trường dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Hà Nội như một cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu. Lý do vì sao vesinhsaoviet.com lại chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng? Ngoài tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi còn thể hiện ưu thế với dàn máy móc kỹ thuật đỉnh của đỉnh, sở hữu các tính năng cực chất. Trong đó phải kể đến máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 802. Máy giặt thảm công cụ đắc lực khi vệ sinh nhà có vai trò gì trong sứ mệnh của chúng tôi? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời xác đáng nhất!

HiClean HC 802 – một sản phẩm đa năng!

Như đã từng giới thiệu đến bạn đọc, trong gói dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Hà Nội của chúng tôi, bên cạnh việc quét dọn cơ bản, chúng tôi còn nhận làm sạch các đồ gia dụng trong nhà.

Máy HiClean HC 802 có nguồn gốc từ Thái Lan đã trở thành cánh tay phải đắc lực khi sở hữu 3 chức năng chính là: hút bụi, hút nước và giặt thảm, giặt ghế ô tô, sofa,… Với cơ chế hoạt động như vậy, ngoài môi trường nhà ở, sản phẩm còn được sử dụng để làm sạch khu vực nhà xưởng lớn nhỏ đến văn phòng công sở, kho hàng, trung tâm thương mại có quy mô lớn.

Những ưu điểm tuyệt vời của HiClean HC 802

may-giat-tham-cong-cu-dac-luc-khi-ve-sinh-nha

Máy giặt thảm phun hút này góp phần khẳng định uy tín của vesinhsaoviet.com. Ngoài việc đồng thời sở hữu 3 chức năng, HiClean HC 802 còn có những điểm cộng nào để chúng tôi lựa chọn và tin dùng?

Về thông số kỹ thuật, máy có công suất tương đối lớn là 2600W. Với đặc điểm này, hiệu quả làm sạch tốt trong mọi mục đích sử dụng từ hút bụi khô đến hút nước, các loại bụi bẩn, hóa chất công nghiệp… Bên cạnh đó, bằng quan sát, bạn có thể thấy rằng máy HiClean HC 802 có thùng chứa nước lớn, dung tích lên đến 80 lít. Ngoài ra, thùng hóa chất cũng có sức chứa ấn tượng. Với thiết kế này, máy phù hợp với công tác vệ sinh trong thời gian dài mà không cần ngưng lại để thay, đổ nước nhiều lần. Chính vì vậy, thiết bị giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi làm vệ sinh nhà ở tại Hà Nội, hay các không gian khác như văn phòng, nhà xưởng hay các đơn vị cung cấp dịch vụ rửa xe.

Máy giặt thảm phun hút này có kích thước tương đối gọn gàng, kết cấu mang tính thân thiện, gần gũi. Mục đích của thiết kế này là để làm sạch cho nhiều khu vực cần đáp ứng, kể cả những diện tích nhỏ hẹp hay có nhiều đồ đạc. Máy cũng được trang bị hệ thống phụ tùng đi kèm vô cùng phong phú, mang tính chuyên biệt cho từng chức năng riêng như bàn hút bụi, hút nước, đầu hút thảm, ghế,… Đồng thời, thân máy được làm từ inox và nhựa ABS siêu bền nên có tuổi thọ dài lâu, ít chịu tác động của môi trường bên ngoài hay ảnh hưởng của các loại hóa chất bên trong máy.

Với những phân tích trên đây của vesinhsaoviet.com, các bạn có thể thấy HiClean HC 802 xứng đáng với hai từ siêu phẩm. Nó khẳng định chúng tôi là công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét