Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vệ sinh chung cư tại hà nội

Vệ sinh chung cư tại hà nội

Trong thời buổi đất chật người đông, chung cư là một giải pháp để tiết kiệm diện tích và đảm bảo cung cấp nhà ở cho nhiều người, đặc biệt là những ai xa quê lập nghiệp. Vậy công tác vệ sinh khu vực này có gì khác với vệ sinh nhà ở tại Hà Nội hay không? Chắc chắn sẽ có nhiều tính chất riêng biệt, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết Vệ sinh chung cư tại hà nội dưới đây của vesinhsaoviet.com!

Các đầu mục công việc

Người phụ trách sẽ phải thực hiện màn tổng vệ sinh với danh sách công việc siêu dài, áp dụng cho cả khu vực ngoài sân lẫn bên trong tòa nhà. Họ sẽ phải quét dọn sân, khu vực để xe, quét mạng nhện, lau dọn các vị trí hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, làm sạch nhà tắm, nhà vệ sinh và thu gom, đổ rác, lau chùi cửa kính ở tất cả các tầng. Ngoài ra, ở những khu chung cư cao cấp, người ta còn bố trí sân vườn, tiểu cảnh hết sức cầu kỳ. Do đó, người nhân viên còn phải đảm nhiệm việc chăm sóc cây cảnh. Như vậy, so với vệ sinh nhà ở tại Hà Nội thì vệ sinh chung cư sẽ vất vả hơn rất nhiều, công việc liên tục phải di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau. Chỉ có những người sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao mới có thể xử lý tốt khối công việc nặng nề này. Qua đó, chúng ta càng thêm trân trọng những con người gìn giữ môi trường sống xanh – sạch – đẹp.

ve-sinh-chung-cu-tai-ha-noi

Máy móc hỗ trợ là yêu cầu bắt buộc

Đặc điểm của chung cư là có rất nhiều tầng, thậm chí là chia thành nhiều tòa nhà khác nhau, chưa kể đến việc số lượng người sinh sống đông, mật độ đi lại lớn, nên việc xử lý khá phức tạp. Do đó, nếu sử dụng các biện pháp thủ công thì vừa khiến hiệu quả làm sạch không hiệu quả, tốn thời gian, đồng thời làm suy kiệt sức khỏe người lao động. Giải pháp tốt nhất chính là ứng dụng các loại máy móc tân tiến của thời đại.

Sao Việt hoàn toàn đáp ứng được điều này với dàn thiết bị vô cùng hùng hậu và ấn tượng. Chúng đều là những siêu phẩm công nghệ đến từ các cường quốc khoa học – kỹ thuật của thế giới, điển hình là máy đánh bóng sàn nhà Hiclean HC68. Với những công cụ hiện đại như vậy, người nhân viên vệ sinh có thể tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn giải quyết tốt nhiệm vụ được giao phó. Ngoài máy móc, người lao động cần được trang bị cả những loại hóa chất giúp tẩy sạch vết bẩn một cách nhanh chóng ,nhưng không gây độc hại cho hệ hô hấp cũng như các bộ phận khác trên cơ thể như đôi mắt, làn da…

Qua những chia sẻ trên đây của vesinhsaoviet.com, các bạn có thể thấy dịch vụ vệ sinh chung cư tại Hà Nội là hết sức cần thiết, giúp cho cuộc sống của con người trở nên thoải mái, dễ chịu hơn, sức khỏe được đảm bảo tốt hơn. Nó là một mảng màu trong bức tranh tổng thể của vệ sinh công nghiệp ngày nay. Để nhận được những lời tư vấn cụ thể nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét