Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Khái niệm vệ sinh công nghiệp

Khái niệm vệ sinh công nghiệp

Cuộc sống của con người đang phải đối diện với nhiều nguy cơ về sức khỏe. Điển hình là môi trường tự nhiên đang bị phá hủy nghiêm trọng. Nếu ngay cả không gian sống và làm việc cũng bị vi khuẩn, virus tấn công thì thật đáng lo! Trước thực tế này, vai trò của các công ty vệ sinh công nghiệp ngày càng được ghi nhận. Bài viết dưới đây của vesinhsaoviet.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về Khái niệm vệ sinh công nghiệp này nhé!

Khái niệm vệ sinh công nghiệp chính thức xuất hiện từ bao giờ?

Vào những năm đầu thế kỷ XX, khi khoa học kỹ thuật bắt đầu có những thành tựu lớn, thêm vào đó mối quan hệ giữa môi trường sống và sức khỏe được nhận thức rõ hơn, các công ty vệ sinh công nghiệp đã ra đời. Tuy nhiên trong giai đoạn đó, loại hình dịch vụ này chỉ xuất hiện ở các nước phát triển như Mỹ, Italy, Đức, Hà Lan… Còn tại châu Á, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc là các quốc gia tiên phong…

Dấu ấn tại Việt Nam

Vệ sinh công nghiệp len lỏi vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90 của thế kỉ trước, nhưng là do các đơn vị nước ngoài cung cấp. Dần dần xuất hiện các công ty liên doanh với người Việt.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ vẫn còn đơn giản, đầu mục công việc chỉ là lau kính các tòa nhà, cung cấp tạp vụ văn phòng. Tuy nhiên, khi kinh tế bắt đầu khởi sắc và có dấu hiệu hội nhập mạnh mẽ với thế giới bên ngoài, các dự án đầu tư xây dựng chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp liên tục được thai nghén, ra đời và triển khai. Nó phát triển với tốc độ nhanh chóng, không chỉ dừng lại ở các khu vực đầu não như Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà quy mô mang tầm quốc gia.

khai-niem-ve-sinh-cong-nghiep

Yêu cầu về sự văn minh dẫn đến nhu cầu làm sạch cho cao ốc, tòa nhà tăng cao. Đây chính là thời cơ để các công ty vệ sinh công nghiệp được hình thành và nở rộ như ngày hôm nay. Không còn phụ thuộc vào nguồn vốn nước ngoài, giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam có thể tự chủ, trong đó có vesinhsaoviet.com.

Các yếu tố làm nên công ty vệ sinh chuyên nghiệp

An toàn lao động: Đây là vấn đề quan trọng nhất – là cơ sở để đánh giá tính nhân văn và sự chuyên nghiệp. Nó được biểu hiện ở phương án thi công, công nhân có được đào tạo kỹ lưỡng và mua bảo hiểm không. Với mỗi khu vực thi công khác nhau phải có các phương án an toàn riêng.

Máy móc, trang thiết bị: Công ty vệ sinh công nghiệp mà bạn chọn lựa sử dụng loại dụng cụ, máy móc nào trong quá trình thực hiện. Chúng có được kiểm định an toàn hay không?

Ngoài những câu hỏi trên, một công ty vệ sinh công nghiệp hoạt động tốt sẽ phải cử nhân viên đến khảo sát thực tế các khu vực cần làm sạch.

Qua những chia sẻ trên đây của vesinhsaoviet.com, các bạn đã hiểu rõ hơn về ngành dịch vụ vệ sinh tại Việt Nam cũng như các tiêu chí đánh giá cơ bản.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét