Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Lịch sử công ty vệ sinh công nghiệp

Lịch sử công ty vệ sinh công nghiệp

Môi trường sống trong lành và sạch sẽ là nhân tố hàng đầu bảo vệ sức khỏe của con người. Tuy nhiên, trước nhịp sống hối hả, tất bật, có nhiều cá nhân hoặc tập thể không đủ thời gian để thực hiện việc vệ sinh các không gian sống và làm việc. Ngoài ra, họ cũng không có các công cụ hỗ trợ để mang lại hiệu quả làm sạch cao. Lịch sử công ty vệ sinh công nghiệp Sao Việt ra đời nhằm thực hiện vai trò quan trọng này!

Điểm khởi đầu của vệ sinh công nghiệp

Khái niệm vệ sinh công nghiệp có mặt trong lòng xã hội từ đầu thập niên 80 của thế kỷ XX. Đến những năm 90, loại hình dịch vụ này được du nhập vào nước ta, biểu hiện sơ khai của nó là vệ sinh hệ thống các nhà hàng khách sạn. Từ đó đến nay, ngành đã khẳng định được ý nghĩa của mình đối với cuộc sống và sự phát triển của xã hội.


Hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức vệ sinh sử dụng máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng, quy trình xử lý khoa học và công nhân được đào tạo bài bản,… Tất cả hướng đến mục tiêu là đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Có thể nói đây là giải pháp tối ưu, tạo điều kiện thuận tiện nhất để bạn tập trung vào công việc mà vẫn có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày làm việc, học tập vất vả, căng thẳng, khi về nhà, bạn phải đối mặt với một không gian bề bộn, mất vệ sinh thì bức bối đến nhường nào. Do đó, vệ sinh công nghiệp giống như một người bạn đồng hành giúp bạn được sống trong không gian sạch sẽ nhất!

lich-su-cong-ty-ve-sinh-cong-nghiep

Phân loại

Ta có thể chia vệ sinh công nghiệp thành hai loại là trọn gói và định kỳ. Trong đó, với hình thức trọn gói, vesinhsaoviet.com chịu trách nhiệm làm sạch toàn bộ công trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, gồm tất cả các khâu từ lau kính, khung nhôm, tường mặt trong, mặt ngoài, đến nội thất như vệ sinh – đánh bóng/phủ bóng sàn, giặt thảm, ghế, rèm, nệm, trần nhà, đèn, quạt treo tường), … hay các công trình phụ như nhà tắm, toilet, thậm chí là chăm sóc vườn cây cảnh.

Nếu bạn chọn vệ sinh định kỳ, vệ sinh theo giờ, công ty vệ sinh công nghiệp sẽ tiến hành làm sạch từng phần hoặc toàn bộ công trình đang sử dụng, hoạt động có tính chất lặp lại theo gói thời gian.

Vệ sinh công nghiệp hướng đến những đối tượng nào?

Phạm vi hoạt động của chúng tôi là không giới hạn. Nếu bạn có nhu cầu, dù là các công trình lớn như tòa nhà chọc trời, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, vườn cây, công xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khu chế biến, hay quy mô hộ gia đình… công ty vệ sinh chuyên nghiệp Sao Việt đều có thể đáp ứng.

Qua những chia sẻ trên đây của vesinhsaoviet.com, các bạn có thể thấy được sự cần thiết của công ty vệ sinh công nghiệp trong nhịp sống hối hả thời hiện đại.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét