Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Mẹo vệ sinh tường nhà đúng cách

Mẹo vệ sinh tường nhà đúng cách

Nhưng ngôi nhà sau một thời gian sử dụng , các bức tường của bạn sẽ dính đầy bụi và các vết bẩn khác nhau khiến cho ngôi nhà của bạn không còn được đẹp như khi mới xây nữa. Để những bức tường nhà bạn luôn được sạch đẹp Công ty vệ sinh công nghiệp Sao Việt xin giới thiệu đến bạn một số Mẹo vệ sinh tường nhà đúng cách hiệu quả nhất dành cho bạn.

Lời khuyên cơ bản để có một bức tường sạch


– Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi làm sạch tường hay bất cứ một vết bẩn nào là phủi sạch bụi bằng cách sử dụng một cây chổi, máy hút bụi hoặc bàn chải .Tuy nhiên, nếu sử dụng chổi hay bàn chải có lông cứng thì bạn nên bọc chúng bằng một miếng giẻ sạch để tránh làm trầy xước sơn trên tường nhé.

– Ngoài ra bạn có thể làm sạch bụi bằng một miếng bọt biển khô và làm sạch các vết bẩn bằng cách phun lên đó dung dịch nước hoa oải hương.

Cách làm sạch tường sơn

Việc làm sạch tường sơn cũng khá đơn giản, nhưng bạn cần phải cẩn thận để tránh làm lây lan vết bẩn hoặc làm tróc sơn.

Đầu tiên, trước khi áp dụng các cách làm sạch tường nhà bạn sử dụng một chiếc chổi hay bàn chải lông mềm để làm sạch bụi.


Sau đó, xác định các vết bẩn, kiểm tra tính chất của sơn tường và tìm phương pháp xử lý phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải chắc chắn rằng dung dịch làm sạch không có khả năng làm tróc các mảng sơn trên tường. Bạn có thể làm sử dụng một số cách làm sạch sau:

– Dùng dung dịch nước soda để làm sạch vết bẩn bút mực, bút chì … Bạn chỉ cần thấm dung dịch vào khăn và chà xát các vết bẩn cho đến khi sạch là được.

– Sử dụng kem đánh răng để làm sạch các vết đen trên tường được gây ra bởi quá trình cọ xát các vật dụng cứng. Bạn chỉ cần bôi một lớp kem đánh răng lên vết bẩn, chờ trong một vài phút rồi lau sạch lại bằng một chiếc khăn mềm, ẩm là được.

– Rửa tường bằng dung dịch nước xà phòng ấm hoặc giấm trắng đã qua chưng cất vẫn còn ấm nóng và bốc hơi. Riêng với giấm thì sau khi làm sạch, bạn không cần phải lau thêm một lần nữa bằng nước sạch vì chúng sẽ không để lại bất cứ một dư lượng nào cả.

Với các bức tường không được phủ bằng một lớp giấy dán tường có hình nền thì việc làm sạch dường như là khó khăn hơn. Trước khi làm sạch, bạn cũng cần loại bỏ bụi bẩn bằng chổi, bàn chải hoặc thậm chí là máy hút bụi.

– Đối với vết dầu mỡ, bạn đặt lên trên một tờ giấy thấm, sau đó là qua vài lượt bằng bàn là rồi nhấc nó ra, hy vọng rằng các vết dầu mỡ đã chuyển từ tường sang giấy thấm.

Loại bỏ vết dầu mỡ bằng giấy thấm và bàn ủi


– Vết dầu mỡ cũng có thể đánh bay bằng bộ talc, bột borax hoặc bột ngô. Bạn chỉ cần hoà bột với một ít nước rồi đắp lên các vết bẩn, đợi đến khi nó khô thì dùng một miếng vải mềm để lau sạch là được.

– Đối với các vết bút chì, bạn hãy thử cạo nhẹ nhàng để loại bỏ một phần nào, sau đó sử dụng một cục tẩy bút chì để tẩy và cuối cùng thì đến một phương pháp chuyên biệt nếu như các vết bẩn vẫn không được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những việc này hãy để đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp Sao Việt giúp bạn thực hiện điều này. Đến với Sao Việt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527
Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét