Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vai trò của Scrubmaster b12 với vệ sinh công nghiệp

Vai trò của Scrubmaster b12 với vệ sinh công nghiệp

Khi khoa học ngày càng phát triển, người nắm bắt được các yếu tố kỹ thuật mới và ứng dụng thành công sẽ gây dựng được uy tín và tiếng vang. Là một công ty vệ sinh công nghiệp chất lượng cao, Sao Việt luôn cố gắng trang bị các loại máy móc tân tiến để mang đến dịch vụ tốt nhất cũng như tiết kiệm công sức, thời gian của nhân viên. Máy chà sàn Scrubmaster B12 là một niềm tự hào lớn của chúng tôi! Hãy cùng tìm hiểu các Vai trò của Scrubmaster b12 với vệ sinh công nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Scrubmaster B12 – xuất thân danh giá

Máy chà sàn này là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Hako. Hako Group xuất hiện trên bản đồ công nghiệp vào năm 1948, từ đó đến nay với nhiều nghiên cứu và định hướng phát triển, sản phẩm của Hako luôn vượt qua các cuộc kiểm định gắt gao từ tiêu chuẩn chất lượng và môi trường thế giới với số điểm rất cao. Chính vì vậy, Hako Group nhanh chóng trở thành 1 trong những nhà sản xuất thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới, với 3 nhánh thương hiệu nổi bật là: Hako (Cộng hòa liên bang Đức), Minuteman và Power Boss (Hoa Kỳ).

Như vậy, Scrubmaster B12 hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho quý khách hàng. Phần tiếp theo của bài viết sẽ lý giải sâu hơn về các đặc điểm của sản phẩm!

vai-tro-cua-scrubmaster-b12-voi-ve-sinh-cong-nghiep

Hiệu quả sử dụng

Tại sao công ty vệ sinh công nghiệp Sao Việt lại đánh giá Scrubmaster B12 là con cưng? Rất đơn giản, khi sử dụng thiết bị này, bạn sẽ thu về những trải nghiệm đầy ấn tượng giống như cái tên của nó: Scrubmaster là từ ghép của “Scrub” – chà xát và “master” – bậc thầy. Vậy nó có xứng tầm với đẳng cấp bậc thầy hay không?

Hako Scrubmaster B12 có cơ chế điều khiển hoạt động vô cùng đơn giản, thích hợp với cả lao động nam – nữ . Sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn, thiết kế này giúp cho việc lau chà sàn ở các khu vực hẹp và nhiều ngóc ngách trở nên thuận tiện hơn. Không những thế, chiều cao máy thấp, tay cầm dễ điều chỉnh nên các vị trí tưởng chừng như “khó nhằn” như dưới băng tải, dưới gầm máy, gầm bàn đều bị Hako Scrubmaster B12 chinh phục. Càng tuyệt vời hơn nữa, thiết bị sở hữu năng suất làm việc lên đến 1600 m² /h, một con số thật ấn tượng. Với tính năng này, máy có thể áp dụng cho tất cả các khu vực vừa và nhỏ như vệ sinh chung cư tại Hà Nội đến nhà dân.

Hako Scrubmaster B12 còn có ưu điểm là các khớp nối hết sức linh hoạt. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên kỹ thuật có thể xếp gọn máy và di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Hako Scrubmaster B12 sử dụng động cơ chạy bằng điện nên máy hoạt động êm ru, nhẹ nhàng, không tạo ra tiếng ồn khó chịu và thân thiện với môi trường.

Các bạn có thể thấy thiết bị này đã góp công sức rất lớn vào việc nâng tầm đẳng cấp công ty vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội – vesinhsaoviet.com. Nó sẽ mang đến bầu không gian sạch sẽ, thoáng mát!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét