Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vệ sinh nhà ở tại Hà Nội cùng Hiclean hc68

Vệ sinh nhà ở tại Hà Nội cùng Hiclean hc68

Dân gian đã đúc kết kinh nghiệm: “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Chính vì vậy, dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Hà Nội trở thành một giải pháp hữu hiệu dành cho những con người bận rộn. Trong hệ thống sản phẩm máy móc hiện đại của vesinhsaoviet.com, máy đánh bóng chà sàn HICLEAN HC 68 là một gương mặt tiêu biểu. Hãy cùng chúng tôi khám phá các thông số kỹ thuật cũng như quy trình Vệ sinh nhà ở tại Hà Nội cùng Hiclean hc68 khi sử dụng thiết bị này nhé!

Giới thiệu về sản phẩm

Là một công ty vệ sinh chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thức đầy đủ và rõ ràng về vai trò của việc ứng dụng các công nghệ mới. Vậy máy đánh bóng chà sàn HICLEAN HC 68 có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật hiện đại hay không? Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng tốc độ chậm và sức đè lớn của tạ (68kg), kết hợp với Pad trắng tạo ra độ ma sát với các mặt đá, sàn. Sản phẩm có ưu điểm là dễ di chuyển, các thao tác diễn ra nhanh chóng dễ dàng, có thể chinh phục được những nơi khó lau chùi nhất.

Quy trình thao tác

Dù vệ sinh nhà ở tại Hà Nội hay bất cứ khu vực nào, chúng tôi đều tuân thủ chặt chẽ các quy trình khoa học. Trước khi sử dụng máy đánh bóng chà sàn HICLEAN HC 68, chúng tôi sẽ làm sạch rác bằng chổi, bước tiếp theo là hút bụi làm sạch bề mặt. Bên cạnh đó, tùy theo chất liệu sàn mà Sao Việt sẽ lựa chọn hóa chất phù hợp trong quá trình vệ sinh sàn nhà.

ve-sinh-nha-o-tai-ha-noi-cung-hiclean-hc68

Sau khi hoàn tất các thao tác nêu trên, việc tiếp theo là tiến hành vệ sinh sàn bằng máy HICLEAN HC 68.

Yêu cầu bắt buộc là sử dụng bàn chải chà sàn phù hợp, cẩn thận hơn nữa, có thể sử dụng mâm gai gắn vào pad vệ sinh dành cho những nơi bẩn nhất.

Trong thời gian sử dụng máy, với kinh nghiệm dày dĩ, nhân viên của Sao Việt sẽ điều chỉnh lượng nước thích hợp để tiết kiệm thời gian, đồng thời không gây lãng phí. Bằng việc hút sạch lượng nước, mặt sàn sẽ nhanh chóng khô, không gây ra hiện tượng nguy hiểm như trượt ngã.

Sau khi vệ sinh, chúng tôi sẽ chuyển sang công đoạn kiểm tra nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh nhà ở toàn diện. Nếu có vết bẩn chưa được xử lý hết thì sẽ lau lại cẩn thận, sạch sẽ.

Xin được lưu ý bạn đọc, máy đánh bóng chà sàn HICLEAN HC 68 là thiết bị tân tiến. Do đó, người sử dụng phải được huấn luyện kỹ lưỡng hoặc được những người có kinh nghiệm chỉ dạy mới có thể vận hành hiệu quả và an toàn được. Thêm vào đó, máy cần được giữ gìn cẩn thận sạch sẽ, khi vệ sinh phải đảm bảo đã ngắt nguồn điện. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, vesinhsaoviet.com luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho quý khách hàng có nhu cầu.

Ngoài vệ sinh nhà ở tại Hà Nội, chúng tôi còn mang đến các loại hình khác, áp dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ vệ sinh chung cư đến văn phòng công sở, các tòa nhà cao tầng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét