Giới thiệu

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nguyên tắc làm sạch của kính công ty

Nguyên tắc làm sạch của kính công ty

Ngày nay, các tòa nhà cao tầng được dựng lên, đó có thể là trụ sở văn phòng, hay khu trung tâm thương mại, giải trí. Điểm chung của tất cả các hạng mục công trình đó là sử dụng vách kính mặt dựng hay cửa sổ kính. Với thiết kế này, người ta có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên cũng như có thể ngắm cảnh vật bên ngoài. Tuy nhiên, đây lại là một thách thức với các nhân viên thuộc công ty vệ sinh công nghiệp khi phải thực hiện công việc lau chùi cửa kính ở độ cao chót vót. Ngoài ra còn phải kể đến các yêu cầu kỹ thuật. Bài viết dưới đây của vesinhsaoviet.com sẽ đưa ra 4 Nguyên tắc làm sạch của kính công ty cơ bản để hiệu quả làm sạch được như ý!

Sử dụng hóa chất chuyên dụng với liều lượng đủ

Muốn xử lý triệt để các vết bẩn trên cửa kính, mang lại vẻ đẹp sáng bóng, nhân viên vệ sinh chắc chắn dùng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Ngoài khả năng làm sạch tốt, chúng còn không gây hại cho chất liệu kính, hay các thanh inox cố định khung cửa.

Hãy sử dụng lượng nước rửa chuyên dụng vừa đủ, nếu tiết kiệm quá mức có thể dẫn đến hiện tượng loang lổ trên mặt kính.

Đừng bỏ qua phần khung, rãnh cửa kính

nguyen-tac-lam-sach-cua-kinh-cong-ty

Một công ty vệ sinh công nghiệp có dịch vụ tốt thì phải đảm bảo các đầu mục công việc được đảm bảo. Chúng ta không thể chỉ chú trọng mặt kính mà làm ngơ các chi tiết khác. Đối với một chiếc cửa, các phần khung rãnh dễ bị bụi bẩn bám vào và tích tụ lâu ngày. Chính vì vậy, chúng cần được làm sạch kỹ hơn các vị trí khác. Trong trường hợp này, máy hút bụi là công cụ hỗ trợ tốt nhất, nếu không thì người nhân viên phải vệ sinh một cách thật cẩn thận.

Có nên lau chùi cửa kính trong ngày nắng hay không?

Câu trả lời của vesinhsaoviet.com là KHÔNG! Lý do vì sao? Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe, còn có cả yếu tố kỹ thuật.

Thời tiết nắng nóng khiến cho hóa chất tẩy rửa như nước rửa kính nhanh chóng bốc hơi trước khi nhân viên vệ sinh kịp thực hiện công đoạn lau kính. Thời điểm lý tưởng là vào sáng sớm hoặc chiều muộn khi nắng đã tắt.

Sử dụng giấy để làm khô cửa kính – một quan điểm hoàn toàn sai lầm

Trên thực tế, có nhiều nhân viên vệ sinh nghiệp dư sử dụng khăn giấy hoặc giấy báo để làm khô cửa kính.Việc làm này có thể khiến cửa kính bị bám bụi giấy, như vậy công sức “trừ khử” vết bẩn đã về lại vạch xuất phát ban đầu.

Trong trường hợp này, khăn vải sẽ là công cụ tốt nhất để làm sạch sau khi lau cửa kính. Ngoài ra, nó còn có tác dụng thấm nước nhanh.

Trên đây là một số nguyên tắc chính khi lau dọn cửa kính mà nhân viên thuộc công ty vệ sinh công nghiệp đều phải biết. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng các trang bị máy móc hiện đại, chúng tôi – vesinhsaoviet.com mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cũng như bảo vệ nhân viên. Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh chung cư tại Hà Nội hay cao ốc,… xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LÀM SẠCH SAO VIỆT

Địa chỉ: P 1208 CT1A – ĐN1 – KĐT Mỹ Đình 2 – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 043 787 0660 | Hotline: 0912.523.527

Email: saovietcmu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét